Latest News

Hix.. 1 ngày kì lạ

Thứ Sáu, 11 tháng 6, 2010 , Posted by Thiên Thần CNTT at 04:00

ac ac, nhiều lúc chẳng hiểu nữa. hồi trưa, moderm của mình không biết sao đèn data và đèn link không sáng, thế là không vào mạng được. Mà điện thoại thì kêu đói quá trời, thế là gọi về
cho mama, nói mama nạp giùm cho mình 50k. Mà không biết mama nạp kiểu nào, mà lại đưa
số của mình cho 1 cái anh nào đó nạp giùm, thế là.. anh ấy có số của mình. Sau đó anh đó gọi
lại, cho mình mã. rồi chiều, gọi lại cho mình.. Nói là muốn làm bạn với mình, còn thích mình
nữa chứ. (óa, mới nói chuyện có 2 câu mà thích mình á, sao "sét" đánh nhanh vậy trời).
Anh đó nói anh đó thích giọng nói của mình, rất dễ thương (trùi ui, có người khen giọng nói dễ
thương, vui quá trời lun ^^). sau đó anh đó nói anh đó là giáo viên trường Hùng Vương. Mà
Hùng Vương hình như là trường em mình học thì phải, sáng mai phải gọi cho bé Hà gấp, hỏi
thật kĩ về "ông thầy" bí ẩn đó mới được.
Mới nói chuyện lần đầu. Mà anh đó gọi cho mình tới.. hơn 1g đồng hồ, khiến cái máy của
mình nó nóng luôn. Pó tay thật, mình cúp hog được, mà thấy cũng.. lạ lạ.. hog giám cúp máy,
tại thấy anh ta nói chuyện cũng đàng hoàng chứ không có ý đùa. Mà anh ta còn nói cho anh ta
làm bạn nhé, rồi còn có.. ý cưới mình nữa.. Shock nặng thiệc, hỏi cưới khi chưa gặp mặt.. và..
mới nói chuyện có một lần (.. cái này nghi ngờ quá, có uẩn khúc gì hog ta..) mình thì nói là chỉ
làm bạn thôi, không thể hơn được, vì mình còn đi học. hix..
Nói chung là cũng vui, vì có người làm bạn với mình.
ủa.. mà cái giọng của mình baby vậy á? Lúc mình gọi điện cho anh sửa moderm đó,sau khi anh
ta vô sửa, anh ta hỏi mình: "em còn bé vậy mà ở nhà 1 mình, rồi hỏi em mấy tuổi rồi..??" mình
trả lời là 21 (hx.. gần 22 đóa chứ). Anh ta nhìn mình rồi cười (*^*) "vậy mà nghe giọng em trẻ
lắm, y như em bé mới 16".. (trùi ui, 16 là em tui chứ bộ.. hix..).
Đúng là hum nay có nhìu chuyện xảy ra quá. làm nhức đầu lun.
Mà sao người mình thương thì hog nhớ mình, mà người mình hog thương thì lại thương m vậy
nhỉ..
Mà thôi, hog quan tâm, giờ hog thương ai hết á.. dù sao, có nhìu người quan tâm cũng vui mà..
hihi..

Currently have 0 nhận xét:

Leave a Reply

Đăng nhận xét

Nếu có nhận xét gì, hãy ghi vào bên dưới nhé. Mình sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất cho bạn. Cám ơn bạn đã thăm blog của mình.