Latest News

khép cửa trái tim

Thứ Năm, 10 tháng 6, 2010 , Posted by Thiên Thần CNTT at 10:03

bao ngày qua, em im lặng, gần nữa tháng rồi đúng không anh. Em muốn gặp anh, nhưng mà không có lý do. Em không giám gọi, vì sợ anh bận học.. vì máy dt của em cũng hết tiền rồi.. Em muốn nhắn cho anh, nhưng mà biết nói gì đây anh? Hỏi trường của anh gần thi chưa ư? uh, thì em đã hỏi trên yahoo rồi, anh nói là còn 10 ngày nữa. Rồi em biết nói gì nữa đây? Chỉ biết chúc anh học thật tốt thôi.


Anh ơi, em nhớ anh, rất nhớ anh. Em muốn gặp anh, muốn nhìn thấy anh. Nhưng mà anh bận học đúng không? Em cũng gần thi rồi.. Em biết anh rất bận, nhưng sao không trả lời tin nhắn yahoo của em? Anh còn nhớ em không? Hay là đã quên em rồi? Anh có yêu em không? Có yêu em thật không anh, hay là chỉ vì một lý do nào đó?
Vì sao không làm PHP cùng em, chủ đề ấy anh chọn mà, đến khi em đăng kí với thầy, thì anh nói anh làm theo cách khác. Em hơi bất ngờ một chút, nhưng mà không sao hết anh ah. Một mình em vẫn có thể làm được. Lúc đầu em làm, là vì anh. Vì lúc đầu em chỉ nghĩ là em thi thôi, thi thì học ít hơn. Năm nay em dành quá nhiều thời gian học cho nghiên cứu khoa học, nên không chăm lo gì được mấy môn khác. Nhưng lúc anh nói, em vẫn giúp anh, nhưng em không nói điều đó. Giờ thì cũng hay, em làm gần xong rồi. Tùy anh thôi, giờ là em làm nó cho em.

Anh từng nói không nên đi chơi nhiều, vì không học được. Hơn ai hết, em hiểu điều đó, nhưng mà dù sao em cũng rất muốn gặp anh. uh, nếu không yêu em nữa, cho em làm bạn với anh anh nhé. Cũng cần phải học mà phải không?

Có lẽ đã đến lúc em cũng cần khép cửa trái tim lại, mọi thứ đang diễn ra làm em suy nghĩ nhiều lắm, và em cũng buồn nhiều lắm. Cũng cần phải học tốt hơn..

Em chỉ cần một người yêu thương em thật trong tâm người đó, cần một người chỉ nghĩ về em.. Liệu có không?

Anh biết không, em có một bạn học khác lớp. Trước đây tụi em là bạn thân, rồi bạn ấy nói bạn ấy thương em, trước khi em nói em thương anh. Lúc đó em có đồng ý, nhưng mà sau đó em phát hiện ra rằng trong trái tim bạn ấy không chỉ có hình ảnh của em, mà còn có hình ảnh bạn cũ của bạn ấy. Em là em, em không muốn làm hình bóng của bất cứ một ai. Thương em, thì nhớ em, đừng nói thương em mà nhớ người khác, đó là một điều cấm. Và rồi em trả tự do cho người đó, có nghĩa là em không nghĩ gì nữa hết. Nhưng mà bây giờ bạn ấy quay lại, nói không thể quên em. Em có nên tin không?  Người ta có một lần, chắc gì không có lần thứ 2. Em đã mất lòng tin rồi thì không thể nào lấy lại được. Mọi thứ chỉ đến một lần thôi, du tốt hay xấu, dù đẹp hay không, thì cũng chỉ có một lần thôi, sẽ mãi mãi không có lần thứ 2. Em làm như vậy có sai không anh?

"mấy lần trước em viết trên forum thienthancntt, nhưng hôm nay, viết trên blog, vì forum em đang cần chỉnh sửa một chút. Mà có lẽ, chẳng bao giờ anh đọc được những lời em viết như thế này, đúng không anh".

Currently have 0 nhận xét:

Leave a Reply

Đăng nhận xét

Nếu có nhận xét gì, hãy ghi vào bên dưới nhé. Mình sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất cho bạn. Cám ơn bạn đã thăm blog của mình.